Phần mềm quản trị doanh nghiệp
/
/
/

AC-16-ServiceRICH (widescrn).jpg












TUYỆT CHIÊU CÓ ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH CHO DOANH NGHIỆP


Ai là người thu hút và tạo ra khách hàng cho doanh nghiệp?

Đó chính là đội ngũ marketing và bán hàng của doanh nghiệp. Nhưng liệu còn có một hệ thống nào khác hay một đội ngũ nào có thể tạo ra khách hàng thường xuyên mà không cần thêm chi phí cho hoạt động marketing và bán hàng?

Đó chính là hệ thống những khách hàng trung thành của doanh nghiệp, nhưng làm thế nào để tạo ra những khách hàng trung thành này?

C:\Users\Hung\Documents\ActionCoach\BCVN\Seminar\ServiceRICH\Raving Fan.jpg

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần có thật nhiều khách hàng trung thành. Đây là những khách hàng tuyệt vời của doanh nghiệp. Họ không chỉ trung thành sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn thường xuyên mà còn không ngần ngại giới thiệu với người khác và bán sản phẩm, dịch vụ cho doanh nghiệp của bạn.

Nếu điều này xảy ra tại doanh nghiệp bạn thì việc kinh doanh của bạn sẽ trôi chảy như nước đổ ra biển lớn mà bạn không cần tiêu tốn một đồng tiền quảng cáo hay marketing nào.

Bạn có muốn đạt được điều này không? Đơn giản là bạn chỉ cần áp dụng ngay nhưng công thức và kỹ năng được chia sẻ trong buổi đào tạo về Dịch vụ khách hàng hoàn hảo ServiceRICH của BCVN.

Capture1

MÃ COUPON: 000002


Khách hàng trung thành sẽ mang lại thành công cho doanh nghiệp bạn…

Hãy bắt đầu bằng việc xem xét quá trình bán hàng. Doanh thu không phải ngẫu nhiên mà có và nó cũng không tự nhiên mà có thể tăng lên từng ngày. Tất cả phụ thuộc vào đội ngũ marketing, bán hàng và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Tuy nhiên, nếu quá trình bán hàng diễn ra theo đúng trình tự của nó, tức là bạn phải: (1) xác định và thu thập danh sách khách hàng mục tiêu; (2) tiếp cận khách hàng mục tiêu bằng hoạt động marketing để thu hút họ trở thành khách hàng tiềm năng; (3) chuyển đổi những khách hàng tiềm năng này thành khách hàng; (4) chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Quy trình này thường được lặp đi lặp lại tại doanh nghiệp bạn để tăng doanh thu và tăng khách hàng, nhưng thực sự đây là một loạt các hoạt động tiêu tốn rất nhiều chi phí và làm giảm lợi nhuận của doanh nghiệp.

Một điều tra gần đây đã cho thấy chi phí các doanh nghiệp phải chi trả cho quá trình marketing và bán hàng để có được một khách hàng mới nhiều gấp 6 lần việc bán sản phẩm đó cho những khách hàng cũ.

Một thống kê khác cũng cho thấy con số đáng báo động mà rất ít chủ doanh nghiệp để ý đến và nếu có biết thì cũng không biết phải làm thế nào để khắc phục tình trạng này, đó là: 68% khách hàng rời bỏ doanh nghiệp vì sự thờ ơ của doanh nghiệp.

Vậy hãy thử hình dung mà xem, nếu toàn bộ đội ngũ bán hàng của bạn nắm được các công thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng đúng cách và làm khách hàng yêu mến hơn để tạo ra được nhiều khách hàng trung thành cho doanh nghiệp, và chính những khách hàng này sẽ giúp mang về cho bạn những khách hàng mới thì lợi nhuận thu về sẽ cao, đồng thời chi phí chi trả sẽ nhẹ nhàng hơn so với quy trình bán hàng thông thường nêu trên.


Khiến khách hàng mua, mua nữa, mua mãi…

Bạn có biết rằng, những người quan tâm tới sản phẩm của bạn sẽ chỉ trở thành khách hàng nếu họ mua sản phẩm của bạn, và tần suất mua này không chỉ dừng lại ở con số 1. Bởi trong một vài giao dịch đầu tiên, bạn có thể sẽ không thu được nhiều lợi nhuận từ họ (bởi bạn đã phải thanh toán chi phí quảng cáo, chi phí lãnh đạo, chi phí chung cùng các chi phí phát sinh). Vì thế hãy khiến mỗi khách hàng có nhu cầu quay lại lần hai.

Thực tế thì doanh nghiệp của bạn bắt đầu thu được lợi nhuận từ những giao dịch thứ hai trở đi. Do đó, những gì bạn đang cố gắng trong việc hợp tác với họ là để đảm bảo sự quay trở lại của họ. Nếu không bạn sẽ chẳng có lợi nhuận nào hết!

Vậy làm thế nào để bạn kiếm được nhiều tiền hơn từ những khách hàng này?

Hãy biến họ thành khách hàng trung thành (Raving Fan) của bạn!

Làm thế nào để có được nhiều khách hàng trung thành (Raving Fan) - Là những khách hàng luôn luôn mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn và giới thiệu cho những người khác cùng mua?

Phần lớn các doanh nghiệp hiện nay đã tập trung chú ý đến hoạt động chăm sóc khách hàng, nhưng hoạt động này chưa được thực hiện thường xuyên và chỉ đạt được một kết quả chung đó là làm hài lòng khách hàng. Và nếu chỉ như vậy thì những khách hàng này chưa thể trở thành những người khách hàng trung thành (Raving Fan) của doanh nghiệp bạn được vì nếu đối thủ của bạn có thể làm cho khách hàng của bạn cảm thấy hài lòng hơn thì bạn sẽ mất những khách hàng này.

Bí mật của việc thu hút những khách hàng đã hài lòng về sản phẩm dịch vụ của bạn trở thành những người khách hàng trung thành thì bạn cần phải biết cách làm cho họ nhận được nhiều giá trị hơn là họ mong đợi bằng những công thức và phương pháp sẽ được chia sẻ tại buổi đào tạo ServiceRICH, đó là: “WOW Factor”, “Consistency”, “Esay To Buy”, … cùng với việc bạn phải học được cách làm chủ các chiến lược trong từng bước của 7 nấc thang để tạo ra nhiều khách hàng trung thành.


C:\Users\Hung\Documents\ActionCoach\BCVN\Seminar\ServiceRICH\Raving Fan Ladder1.PNG

Capture1

MÃ COUPON: 000002


Sức mạnh của lời nói…

Chính xác thì Raving Fan là gì?

Một người luôn mua hàng và không thể ngừng nói những điều tuyệt vời về bạn và doanh nghiệp của bạn.

Một người rất ấn tượng về doanh nghiệp của bạn và đơn giản là họ nhắc tới doanh nghiệp bạn mọi lúc mọi nơi và với bất cứ người nào họ gặp: bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, thậm chí là cả những mới gặp.

Thực tế, nhiều người khác thường hỏi những khách hàng trung thành này là họ có cổ phần trong công ty bạn hay không, bởi vì họ luôn luôn nói những điều tốt nhất về doanh nghiệp bạn. Điều này giống như họ được hưởng quyền lợi rất cao trong doanh nghiệp bạn.

Bạn thử hình dung xem nếu tất cả những khách hàng đều là Raving Fan thì còn gì tuyệt vời hơn!

Khi bạn và đội ngũ của bạn tham dự khóa học ServiceRICH thì điều này là hoàn toàn có thể.



Tại BCVN, chúng tôi đã nhìn thấy hiệu quả kinh doanh khi các doanh nghiệp trải nghiệm khoá học ServiceRICH này. Việc tăng trưởng kinh doanh thực sự cần một cơ sở khách hàng ổn định. Vì vậy, tất cả những gì bạn đang làm là để đảm bảo khách hàng sẽ quay trở lại với bạn hết lần này đến lần khác.

Đội ngũ của bạn cần làm gì để đảm bảo mỗi lần khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ họ đều cảm thấy hài lòng và vui mừng. Vì rốt cuộc mỗi khách hàng họ đều mong đợi sự hài lòng và vui vẻ khi khi đến với doanh nghiệp bạn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng làm khách hàng hài lòng không đủ để giúp cho doanh nghiệp bạn thịnh vượng.

Bạn cần hướng đến việc có thật nhiều khách hàng trung thành với doanh nghiệp bạn.

Hãy để ServiceRICH giúp bạn thực hiện được điều này!


Bạn sẽ nhận được gì từ khoá học này?

  • Xác định được những đối tượng khách hàng tốt nhất.

  • Lý giải tại sao làm khách hàng hài lòng vẫn chưa thể tạo ra khách hàng trung thành.

  • Nắm được các kỹ thuật đơn giản và hiệu quả để tạo ra khách hàng trung thành với doanh nghiệp.

  • Các chiến lược từng bước của 7 nấc thang tạo ra khách hàng trung thành.

  • Làm thế nào để khách hàng quay trở lại mua hàng thương xuyên hơn với số tiền mua hàng ngày càng nhiều hơn cho mỗi lần mua.

  • Cách hiệu quả nhất để tạo ra được nhiều cơ hội kinh doanh thành công.

  • 6 yếu tố chính cần tập trung để cải thiện mảng dịch vụ khách hàng hiệu quả ngay tức thì.

  • Làm sao để khách hàng của bạn cảm thấy vui vẻ, hân hoan mỗi khi mua hàng.

  • Và điều quan trọng nhất là làm thế nào để đội ngũ marketing và bán hàng của doanh nghiệp bạn thực hiện được những điều này.


Những ai có thể tham dự khoá học này?

  • Chủ doanh nghiệp.

  • Giám đốc Kinh doanh.

  • Đại diện dịch vụ chăm sóc khách hàng.

  • Giám đốc Marketing.

  • Bộ phận tiếp tân và các bộ phận liên quan khác.


Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, khóa học ServiceRICH tuyệt vời này sẽ giúp bạn thành công hơn nữa trong việc giúp bạn tạo ra nhiều khách hàng trung thành và giúp bạn tăng doanh thu và lợi nhuận từ những khách hàng trung thành này.

Capture1

MÃ COUPON: 000002

Đơn vị tổ chức:

Công ty TNHH Business Coaching Việt Nam

Diễn giả: Ông Hà Ngọc Hưng

  • Chủ tịch Công ty Công nghệ cao ITECHPRO với hơn 1,000 khách hàng trung thành trên toàn quốc.

  • Tổng giám đốc Công ty Business Coaching Việt Nam (BCVN).

  • Business Coach, ActionCOACH toàn cầu.

  • Giám đốc Vùng BNI Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương.

  • Giám đốc Khu vực BNI Hà Nội 4.

Hà Nội:

P1105 B2, Hòa Bình Green City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tel: +84-4 36 37 39 61

Hải Phòng:

P801, Tòa nhà MB Bank, Đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Tel: +84-31 229 96 96

Quảng Ninh:

Số 11 Hoàng Long, Hạ Long, Quảng Ninh

Tel: +84-31 229 96 96


Thông tin khóa học:

* Thời gian: Từ 13:30 -  16:30, ngày 18/05/2017

* Địa điểm: P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền Hải Phòng (Đối diện Cát Bi Plaza).

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

* Hotline: 0986 393 223

* Email: admin@bcvn.asiahunghn@bcvn.asia

* Website: www.bc8.vn


Vui lòng đăng ký tham dự hội thảo qua địa chỉ email: admin@bcvn.asia




/
/
/