Phần mềm quản trị doanh nghiệp
/
/
/

DISC ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG
ĐÒN BẨY THÀNH CÔNG CỦA DOANH NGHIỆP

  Bạn đã từng bị khách hàng từ chối mua hàng?

  Bạn đã từng bị khách hàng phàn nàn là không hiểu ý họ?

  Bạn là người có khả năng thuyết trình rất giỏi nhưng vẫn không bán được hàng?

  Sản phẩm/ dịch vụ của bạn rất tốt nhưng bạn vẫn không bán được hàng?

  Bạn là người ăn nói có duyên và rất đẹp trai hoặc rất xinh gái nhưng vẫn không bán được hàng?

  Bạn đã tham gia rất nhiều hội nhóm kết nối kinh doanh nhưng vẫn không bán được hàng?

  Bạn đã có kế hoạch và kịch bản bán hàng chi tiết nhưng vẫn không bán được hàng?

  Bạn đã tham gia rất nhiều khoá đào tạo về kiến thức và kỹ năng bán hàng nhưng vẫn thất bại trong bán hàng?

  Bạn đã làm đủ trăm phương ngàn kế nhưng vẫn không bán được hàng? 

Nếu bạn chưa trả lời được các câu hỏi trên thì khách hàng của bạn sẽ bị đối thủ cạnh tranh cướp mất vì có thể nhân viên bán hàng của họ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp hơn để hiểu được cách đọc vị khách hàng và ứng xử theo phong cách mà khách hàng mong muốn.






Tất cả những lý do trên đều do 2 nguyên nhân chính đó là:

BẠN CHƯA ĐỌC VỊ ĐƯỢC KHÁCH HÀNG

và…

CHƯA ỨNG XỬ TỬ TẾ VỚI KHÁCH HÀNG THEO CÁCH MÀ HỌ MONG MUỐN.


BCVN
có một khoá học giúp các bạn hiểu được cách đọc vị khách hàngứng xử tử tế với khách hàng theo cách mà họ mong muốn để bạn có thể tự mình trả lời được các câu hỏi trên.


Đọc vị khách hàng

Tiêu chí quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp

Khi sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng tăng cao, “ứng xử tử tế” trở thành điểm sáng, có giá trị không chỉ trong việc giữ chân nhân tài ở lại lâu dài với doanh nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp xây dựng một hệ thống khách hàng trung thành, bền vững.

Muốn “ứng xử tử tế” với khách hàng, trước hết chúng ta cần học cách “đọc vị” khách hàng để thấu hiểu tính cách và các phong cách hành vi ứng xử của họ.

“Đọc vị” khách hàng và “ứng xử tử tế” với khách hàng theo thời gian khiến cho mối quan hệ với khách hàng trở nên bền vững hơn và biến khách hàng trở thành những người quảng bá, gợi ý các sản phẩm, dịch vụ cho người thân, bạn bè của họ. Điều này thật sự rất vô giá về mặt ý nghĩa thương hiệu. Ngoài ra còn góp phần cắt giảm đáng kể chi phí marketing, chi phí cơ hội của việc tìm kiếm khách hàng mới, vì chi phí đó đắt gấp sáu lần chi phí chăm sóc khách hàng và xây dựng mối quan hệ bền vững với họ.





DISC

Đòn bẩy hiệu quả để bán hàng bằng cảm xúc

Một số người đã chuẩn đoán sai những thách thức mà họ đang gặp phải trong khi bán hàng, dẫn đến cách xử lý vấn đề không đúng. Họ cố gắng cải thiện kết quả kinh doanh bằng cách tập trung vào các kỹ năng bán hàng đơn thuần.

Thực tế, nguyên nhân gốc rễ của hiệu suất bán hàng có thể không liên quan đến kỹ năng cứng của người đó. Nó thường liên quan đến việc những người bán hàng này không có khả năng quản lý cảm xúc, dẫn đến việc họ không thể suy nghĩ một cách rõ ràng và phản ứng một cách hiệu quả trong việc thấu hiểu hành vi ứng xử của khách hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Trí tuệ cảm xúc EQ (Emotional Intelligence) ngày càng được các công ty coi trọng, chỉ số này có giá trị không hề thua kém chỉ số thông minh IQ (Intelligence Quotient). Trong kinh doanh, trí tuệ cảm xúc sẽ giúp bạn làm chủ cuộc chơi thông qua việc hiểu cách ứng xử với khách hàng phù hợp theo cách mà họ mong muốn. Trí tuệ cảm xúc là công cụ mạnh mẽ nhất đưa bạn đến với thành công trong kinh doanh, đặc biệt là trong hoạt động bán hàng.




HÃY THAM DỰ KHOÁ HỌC VỀ DISC

ĐỂ NẮM BẮT CƠ HỘI

HỌC CÁCH ĐỌC VỊ VÀ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG


Hãy nhớ rằng, khi một doanh nghiệp có thể đối xử với khách hàng theo cách họ mong muốn, doanh nghiệp đó đã thành công đến 90%. Đó là nguyên tắc bạch kim cơ bản và giá trị nhất mà bất kì nhân viên bán hàng nào cũng phải nắm được trong cuộc chiến bán hàng hiện nay.

Tuy nhiên, làm thế nào để chủ doanh nghiệp đào tạo được đội ngũ bán hàng có khả năng đọc vị khách hàng dựa vào những hành vi họ thể hiện?

Trên thế giới có rất nhiều công trình nghiên cứu về các công cụ dựa trên nền tảng khoa học hành vi, tuy nhiên DISC được đánh giá là công cụ hiệu quả nhất có thể áp dụng tại doanh nghiệp trong việc xây dựng dịch vụ bán hàng, cũng như xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Theo đó, tính cách thể hiện thông qua hành vi con người có thể phân loại theo bốn nhóm:

D: Dominance Thống trị - Trực tiếp & cẩn trọng.
I: Influence Ảnh hưởng - Trực tiếp & cởi mở.
S: Steadyness Kiên định - Gián tiếp & cởi mở.
C: Compliance Tuân thủ - Gián tiếp & cẩn trọng.

Một khi đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kĩ năng để thấu hiểu, nhận biết và phân loại khách hàng theo nhóm tính cách, hiệu quả kinh doanh tại một doanh nghiệp sẽ gia tăng nhanh chóng.




Bạn sẽ được gì sau khoá học này:

  • Hiểu rõ bốn mẫu phong cách hành vi ứng xử DISC được áp dụng trong kinh doanh thành công.
  • Thấu hiểu bản thân, linh hoạt điều chỉnh hành vi ứng xử để thành công trong cuộc sống.
  • Đọc vị khách hàng, thấu hiểu tâm lý khách hàng, nâng cao kỹ năng thương thuyết để tối đa thành công trong kinh doanh.
  • Thấu hiểu tâm lý con người nhằm giúp nhân viên xây dựng các mối quan hệ bền vững với khách hàng.
  • Hiểu được trí tuệ cảm xúc được áp dụng như thế nào trong hoạt động kinh doanh và bán hàng.
  • Phát huy tối đa khả năng lãnh đạo thông qua công cụ DISC.
  • Bán được nhiều hàng và luôn nâng cao doanh số bán hàng.
  • Tuyển dụng đúng người, giữ được nhân tài và kiến tạo đội ngũ nhân sự lớn mạnh.

 

Những ai nên tham gia khoá học này?

  • Chủ doanh nghiệp muốn có nhiều khách hàng trung thành.
  • Trưởng phòng kinh doanh muốn huấn luyện đội ngũ bán hàng tốt hơn.
  • Nhân viên kinh doanh muốn có nhiều khách hàng và nâng cao doanh số bán hàng.


ĐỪNG BỎ QUA CƠ HỘI NÀY

VÀ HÃY ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ NGAY HÔM NAY.

 

MÃ COUPON: 000002

ĐẶC BIỆT, CHÚNG TÔI CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU BẠN KHÔNG HÀI LÒNG VÀ KHÔNG CẦN GIẢI THÍCH LÝ DO

Nếu bạn thấy các kiến thức tại khóa đào tạo không có tính ứng dụng thực tiễn hoặc bạn đã áp dụng các kiến thức nhưng không hiệu quả, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là trao đổi với chúng tôi sau khóa học và nhận lại số tiền bạn đã đầu tư.





Đơn vị tổ chức:

Công ty TNHH Business Coaching Việt Nam

Diễn giả: Ông Vũ Hải Ninh

  • Giám đốc Công ty phát triển thương hiệu Toxebrand.
  • Business Coach, ActionCOACH toàn cầu.
  • Giám đốc mở chapter Khu vực BNI Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương.
  • Chuyên gia đào tạo bán hàng, marketing và tạo động lực.

 

Thời gian tổ chức

Hải Phòng:

Thời gian: 13:30 - 17:00 ngày 12 / 11 / 2016.

Địa điểm: Tầng 8, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng (Đối diện Cát Bi Plaza)


Hạ Long:

Thời gian: 13:30 - 17:00 ngày 15 / 11 / 2016.

Địa điểm: Tầng 13, Khách sạn City Bay Palace, Số 156 Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh.


Phí tham dự: 500,000 VNĐ.

Giảm 20% phí tham dự cho thành viên BNI.

Liên hệ: Ms Thu Trang - 0917 385 669 / Ms Thùy Linh - 031 229 9696

Email: trangnt@bcvn.asia / linhvtt@bcvn.asia


Một số hình ảnh khoá học




Khách hàng chia sẻ sau khoá học












ĐỪNG BỎ QUA CƠ HỘI NÀY

VÀ HÃY ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ NGAY HÔM NAY.

  MÃ COUPON: 000002


Các khoá đào tạo đã triển khai:

/
/
/