Tất cả
những lý do trên đều do 2 nguyên nhân chính đó là:
BẠN CHƯA ĐỌC VỊ ĐƯỢC KHÁCH HÀNG
và…
CHƯA ỨNG XỬ TỬ TẾ VỚI KHÁCH HÀNG THEO CÁCH MÀ HỌ MONG MUỐN.
BCVN có một khoá học giúp các
bạn hiểu được cách đọc vị khách
hàng và ứng
xử tử tế với khách hàng theo cách mà họ mong muốn
để bạn có thể tự mình
trả lời được các câu hỏi trên.
Đọc vị khách hàng
Tiêu chí quyết định sự
thành bại của một doanh nghiệp
Khi sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp
ngày càng tăng cao, “ứng xử tử tế” trở thành điểm sáng, có giá trị không chỉ
trong việc giữ chân nhân tài ở lại lâu dài với doanh nghiệp mà còn giúp doanh
nghiệp xây dựng một hệ thống khách hàng trung thành, bền vững.
Muốn “ứng xử tử tế” với khách hàng,
trước hết chúng ta cần học cách “đọc vị” khách hàng để thấu hiểu tính cách và
các phong cách hành vi ứng xử của họ.
“Đọc vị” khách hàng và “ứng xử tử tế” với khách
hàng theo thời gian khiến cho mối quan hệ với khách hàng trở nên bền vững hơn
và biến khách hàng trở thành những người quảng bá, gợi ý các sản phẩm, dịch vụ
cho người thân, bạn bè của họ. Điều này thật sự rất vô giá về mặt ý nghĩa
thương hiệu. Ngoài ra còn góp phần cắt giảm đáng kể chi phí marketing, chi phí
cơ hội của việc tìm kiếm khách hàng mới, vì chi phí đó đắt gấp sáu lần chi phí
chăm sóc khách hàng và xây dựng mối quan hệ bền vững với họ.
DISC
Đòn bẩy hiệu quả để bán hàng bằng cảm
xúc
Một
số người đã chuẩn đoán sai những thách thức mà họ đang gặp phải trong khi bán
hàng, dẫn đến cách xử lý vấn đề không đúng. Họ cố gắng cải thiện kết quả kinh
doanh bằng cách tập trung vào các kỹ năng bán hàng đơn thuần.
Thực
tế, nguyên nhân gốc rễ của hiệu suất bán hàng có thể không liên quan đến kỹ
năng cứng của người đó. Nó thường liên quan đến việc những người bán hàng này không
có khả năng quản lý cảm xúc, dẫn đến việc họ không thể suy nghĩ một cách rõ
ràng và phản ứng một cách hiệu quả trong việc thấu hiểu hành vi ứng xử của
khách hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Trí tuệ cảm xúc EQ (Emotional Intelligence) ngày
càng được các công ty coi trọng, chỉ số này có giá trị không hề thua kém chỉ số
thông minh IQ (Intelligence Quotient). Trong kinh doanh, trí tuệ cảm xúc sẽ
giúp bạn làm chủ cuộc chơi thông qua việc hiểu cách ứng xử với khách hàng phù
hợp theo cách mà họ mong muốn. Trí tuệ cảm xúc là công cụ mạnh mẽ nhất đưa bạn
đến với thành công trong kinh doanh, đặc biệt là trong hoạt động bán hàng.
HÃY THAM DỰ KHOÁ HỌC VỀ DISC
ĐỂ NẮM BẮT CƠ HỘI
HỌC CÁCH ĐỌC
VỊ VÀ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG
Hãy nhớ rằng, khi một doanh nghiệp có
thể đối xử với khách hàng theo cách họ mong muốn, doanh nghiệp đó đã thành công
đến 90%. Đó là nguyên tắc bạch
kim cơ bản và giá trị nhất mà bất kì nhân viên bán hàng nào
cũng phải nắm được trong cuộc chiến bán hàng hiện nay.
Tuy nhiên, làm thế nào để chủ doanh
nghiệp đào tạo được đội ngũ bán hàng có khả năng đọc vị khách hàng dựa vào những hành vi họ thể hiện?
Trên thế giới có rất nhiều công trình
nghiên cứu về các công cụ dựa trên nền tảng khoa học hành vi, tuy nhiên DISC được đánh giá là
công cụ hiệu quả nhất có thể áp dụng tại doanh nghiệp trong việc xây dựng dịch
vụ bán hàng, cũng như xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Theo đó, tính cách thể hiện thông
qua hành vi con người có thể phân loại theo bốn nhóm:
D: Dominance Thống trị - Trực tiếp
& cẩn trọng.
I: Influence Ảnh hưởng - Trực tiếp
& cởi mở.
S: Steadyness
Kiên định - Gián tiếp & cởi mở.
C: Compliance Tuân thủ -
Gián tiếp & cẩn trọng.
Một khi đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ
kĩ năng để thấu hiểu, nhận biết và phân loại khách hàng theo nhóm tính cách,
hiệu quả kinh doanh tại một doanh nghiệp sẽ gia tăng nhanh chóng.
Bạn sẽ được gì sau khoá học này:
- Hiểu rõ bốn mẫu phong cách hành vi ứng
xử DISC được áp dụng trong kinh doanh thành công.
- Thấu hiểu bản thân, linh hoạt điều
chỉnh hành vi ứng xử để thành công trong cuộc sống.
- Đọc vị khách hàng, thấu hiểu tâm lý
khách hàng, nâng cao kỹ năng thương thuyết để tối đa thành công trong
kinh doanh.
- Thấu hiểu tâm lý con người nhằm giúp
nhân viên xây dựng các mối quan hệ bền vững với khách hàng.
- Hiểu được trí tuệ cảm xúc được áp dụng
như thế nào trong hoạt động kinh doanh và bán hàng.
- Phát huy tối đa khả năng lãnh đạo thông
qua công cụ DISC.
- Bán được nhiều hàng và luôn nâng cao doanh số bán hàng.
- Tuyển dụng đúng người, giữ được
nhân tài và kiến tạo đội ngũ nhân sự lớn mạnh.
Những ai nên tham gia khoá học này?
- Chủ doanh nghiệp muốn có nhiều khách
hàng trung thành.
- Trưởng phòng kinh doanh muốn huấn luyện
đội ngũ bán hàng tốt hơn.
- Nhân viên kinh doanh muốn có nhiều
khách hàng và nâng cao doanh số bán hàng.
ĐỪNG BỎ QUA CƠ HỘI NÀY
VÀ HÃY ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ
NGAY HÔM NAY.
MÃ
COUPON: 000002